मंगळवार, २८ जून, २०११

आजचे वर्तमानपत्र

आजच्या वृत्तपत्राने मस्त प्रश्न उभे केले. विसंगती मधून विनोद निर्माण होतो असे विनोदाबाबत लिहिणारे गंभीर लोक म्हणतात...आजचा पेपर विनोदी होता हेच खरे...

येडीयुराप्पानी , कर्नाटकाच्या मुख्य मंत्र्यांनी आपल्यावरचे आरोप खोटे आहेत म्हणून देवाची शप्पथ घ्यावी असे आव्हान कुमारस्वामी (आपल्या झोपाळू देवेगौडांचे चिरंजीव) यांनी केले. मी केलेलं आरोप खरे आहेत म्हणून कुमारस्वामिनी शप्पथ ही घेतली. मला धोब्याच्या भूमिकेत कुमारस्वामी (देवेगौडा पण धोब्याच्या भूमिकेत फिट्ट बसतील )  आणि सीतेच्या भूमिकेत येड्डी दिसू लागले. या धोब्याला शपथ घ्यायला काय भीती होती ? नुसती शपथच तर घ्यायची होती.   हां आता अग्निदिव्य असते तर त्या धोब्या प्रमाणे हे गृहस्थपण आरोप करून गप गुमान बसले असते... येड्डी मात्र एकदम तत्त्वाचा माणूस...एखादा डामरट राजकारणी असता तर सरळ खोटी शपथ घेऊन मोकळा झाला असता. येड्डी नि मात्र अजिबात शपथ घेतली नाही. लोकांच्या कल्याणासाठी प्रार्थना करून मोकळे  झाले. या पत्रकारांना पण फार चौकश्या आणि येड्डी च्या खरेपणा बद्दल शंका. येड्डी नि प्रांजळ पणे सांगून टाकले की नितीन गडकरी नि सांगितले की राजकारणात देवाला आणू नका म्हणून मी असली शपथ घेतली नाही. गोवंश हत्या बंदीचे आंदोलन, कारसेवा, 'ज्वाला मालिनी ' साध्वींची प्रचार  भाषणे .... सगळे आठवले ..आणि आता हा देव आणि राजकारण वेगवेगळे ठेवण्याचा आदेश....बहुतेक येड्डी चा राँग नंबर लागला असावा.

रेव्ह पार्टी  मध्ये सापडलेला अमली पदार्थ विरोधी पथकाचा निरीक्षक म्हणतो आहे की मी तर कारवाई करण्या साठीच गेलो होतो. उगाच पोलिसांनी मला पकडले. शंकराने  हलाहल विष पिऊन संपवले या वर साहेबांचा विश्वास असावा आणि म्हणूनच ते ड्रग्स चा साठा कसा संपत चालला आहे हे आनंदाने बघत  उभे होते. अमली पदार्थ  विरोधी दिन याच आठवड्यात साजरा होत असताना कुठला जबाबदार अधिकारी गैरवर्तन करेल ? पत्रकारांना मात्र 'भांगेच्या झाडाखाली उभे राहून दुध पिणाऱ्या  माणसाची ' गोष्ट अजिबात माहित नसावी. बिचार्या निरीक्षकाचा मोठा फोटो वर त्याचे निलंबन  आणि त्या 'समज' देऊन सोडलेल्या २९० धनिक बाळांच्या नावांचा  उल्लेखही नाही. 'राडा रॉक्स' च्या चिरकुट नट कंपनीची  मात्र बातमी सह पूर्ण प्रोफायील ! येह इन्साफ नाही हुआ  ठाकूर ....

मिनिषा बिपाशा अनुष्का अशा 'शा'कारांत पडेल नट्यांना कुणी लाखो रुपयांचे दागिने उधार घालण्या साठी देत असेल यावर माझा विश्वास बसत नसला तरी कष्टम अधिकार्यांचा बसला आणि तेच महत्त्वाचे .. अनुष्का शर्माची आठ तास कसून चौकशी केल्यावर कुणाचाही विश्वास बसेल की. अनुष्का शर्मा नामक नटीचे कर्तृत्व रणवीर सिंघ ने (आता हा कोण ? असा प्रश्न मला पडला ) आयफा मध्ये सांगितले. त्याला कसले तरी बक्षीस मिळाले. आभाराचे भाषण करताना तो म्हणाला "थान्क्स अनुष्का ...यु मेड मी सो s s s hot !" माझ्या पुणेरी काकदृष्टीतून या वाक्याचे विविध अर्थ लावत असताना , माझ्या हातात पेपर होता तरी चेहऱ्यावर 'कणेकरी'  वाचत असल्यासारखे हसू पसरले....

1 टिप्पणी:

  1. Aishwarya Raay chya delivery chya divashi sarkarne sarvajanik sutti dili tari ashcharya watayla nako ashi ek comment aajchya Maharashtra Times madhe ahe.

    उत्तर द्याहटवा